bannerweb-3709.png

SUNGROUP VÀ ASCOTT HỢP TÁC VẬN HÀNH KHU NGHỈ DƯỠNG OAKWOOD HA LONG

Oakwood Ha Long (Premier Village Ha Long) do Sun Group triển khai và vận hành từ năm 2020. Theo thỏa thuận hợp tác, The Ascott Limited sẽ tiếp nhận, quản lý vận hành trực tiếp toàn bộ hoạt động, cũng như chịu trách nhiệm đào tạo và hướng dẫn nhân sự khu nghỉ dưỡng Oakwood Ha Long.

 

Đây cũng dự án hợp tác tiếp theo giữa Sun Group và The Ascott Limited, sau sự hợp tác quản lý tổ hợp khách sạn, căn hộ dịch vụ đẳng cấp ven Hồ Tây, Hà Nội hồi tháng 10/2021.

Đại diện Sun Group (trái) và The Ascott Limited (phải) tại buổi lễ ký kết. Ảnh: Sun Group
Đại diện Sun Group (trái) và The Ascott Limited (phải) tại buổi lễ ký kết. Ảnh: Sun Group

The Ascott Limited là thương hiệu nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế đến từ Singapore, được thành lập năm 1984. Hệ thống Ascott hiện gồm hơn 940 khu căn hộ và khách sạn, hiện diện tại hơn 220 thành phố trên 40 quốc gia tại các khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trung Á, châu Âu Trung Đông, châu Phi và Mỹ. Tập đoàn Ascott quản lý hơn 14 thương hiệu căn hộ dịch vụ và khách sạn với danh mục đa dạng, từ căn hộ dịch vụ, khách sạn, lưu trú co-living, căn hộ cho người cao niên, lưu trú sinh viên. Là đơn vị kinh doanh do CapitaLand Investment Limited sở hữu toàn phần, Ascott là nhà điều hành dịch vụ lưu trú theo mô hình tích hợp theo chiều dọc.

 

Dưới sự quản lý của Ascott, Oakwood Ha Long sẽ được tiếp cận rộng rãi tới hàng triệu thành viên của chương trình khách hàng thân thiết Ascott Star Rewards, hứa hẹn đưa khu nghỉ dưỡng đến gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Toàn cảnh Oakwood Ha Long. Ảnh: Sun Group
Toàn cảnh Oakwood Ha Long. Ảnh: Sun Group

Oakwood Ha Long là dự án nghỉ dưỡng bên bờ vịnh di sản, tổ hợp các căn biệt thự sang trọng, hiện đại và sở hữu những tiện ích 5 sao đẳng cấp, thích hợp với các gia đình, nhóm bạn...

 

Khu nghỉ dưỡng sở hữu các căn biệt thự có thiết kế mở, đón trọn không khí biển khoáng đạt cùng thiên nhiên xanh, trong lành của miền di sản, khiến mỗi kỳ nghỉ trở thành một hành trình tái tạo năng lượng cho mỗi gia đình. Hướng đến việc trở thành "ngôi nhà thứ hai", các biệt thự tại Oakwood Ha Long được trang bị những tiện ích để ở bất cứ góc nào, du khách cũng cảm thấy sự thân thuộc, tiện nghi như ở nhà.

 

Những phòng khách với diện tích lớn phù hợp cho đại gia đình nhiều thế hệ sum vầy. Phòng bếp tiện nghi với bàn ăn trong nhà và bàn tiệc ngoài trời giúp các gia đình có thể tự tổ chức hoặc sử dụng dịch vụ thuê đầu bếp tới tận villa để chuẩn bị tiệc.

 

Ngoài không gian sinh hoạt chung, các căn biệt thự tại đây còn có các không gian riêng tư dành cho "gia chủ" như: phòng ngủ tiện nghi, khu spa thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, bể bơi view vịnh...

Oakwood Ha Long - chốn riêng tư cho các gia đình, nhóm bạn... Ảnh: Sun Group
Oakwood Ha Long - chốn riêng tư cho các gia đình, nhóm bạn... Ảnh: Sun Group

Một điểm nhấn trải nghiệm mà thương hiệu Oakwood sẽ mang tới Hạ Long là ẩm thực. Nổi bật là Oakbar - dịch vụ phục vụ đồ uống pha chế tại địa điểm bất kỳ mà khách lưu trú cảm thấy thoải mái và thuận tiện với lịch trình làm việc và sinh hoạt của họ tại khu nghỉ dưỡng.

 

Dù ở Oakbar tại sảnh khu nghỉ dưỡng hay Oakbar theo yêu cầu riêng tại phòng, mỗi du khách có thể thoải mái thưởng thức đồ uống yêu thích. Bên cạnh đó, hai nhà hàng nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng hứa hẹn mang tới du khách những trải nghiệm ẩm thực địa phương đặc sắc.

 

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh - Tổng giám đốc Sun Hospitality Group nhấn mạnh, dự án Oakwood Ha Long thể hiện cam kết của cả hai đối tác trong việc nâng cao trải nghiệm lưu trú của khách hàng.

 

"Với danh tiếng và kinh nghiệm quản lý vận hành dày dạn của Ascott, chúng tôi kỳ vọng Oakwood Ha Long sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách trên hành trình khám phá kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long", bà Quỳnh Anh cho biết.

 

Bà Serena Lim – Giám đốc Phát triển Tập đoàn Ascott đánh giá cao tầm vóc của Tập đoàn Sun Group, với những công trình đẳng cấp quốc tế, mang tinh thần và tầm nhìn rộng cùng những dự án có tiềm năng phát triển lớn.

 

Thỏa thuận hợp tác lần này tiếp tục củng cố mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Ascott và Sun Group. "Bằng năng lực và kinh nghiệm của mình, Ascott sẽ mang tới khách hàng những trải nghiệm khó quên. Với sự hiện diện của đội ngũ vận hành giàu kinh nghiệm tại Việt Nam và nguồn lực tập trung, chúng tôi tin tưởng vào sự thành công trong việc chinh phục khách hàng", bà Serena nói.

 

Sau lễ ký kết, khu nghỉ dưỡng Oakwood Ha Long đi vào vận hành và đón khách từ ngày 15/1.

 

Theo Hoài Phong – VNexpress

Hotline:0869 923 933
Chỉ đường icon zalo Zalo:0869 923 933 SMS:0869 923 933