bannerweb-3709.png

TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ ĐƯA TIN VỀ CẦU HÔN Ở PHÚ QUỐC

Kênh truyền hình Cheddar News của Mỹ, trong bản tin tối ngày 29/12/2023 dành một phút để giới thiệu cây cầu mới của Việt Nam. Cheddar News gọi Cầu Hôn là "điểm đến mới hoàn hảo để chụp ảnh", nơi du khách có thể trao nhau những khoảnh khắc ngọt ngào.

 

Trên sóng truyền hình, biên tập viên của kênh bày tỏ ấn tượng với sự sáng tạo và độc đáo của cây cầu. Cô mong đợi được tới đây để chụp ảnh check-in, ngắm mặt trời lặn.

Nữ biên tập viên của Cheddar News ấn tượng với Cầu Hôn Phú Quốc. Ảnh chụp màn hình
Nữ biên tập viên ấn tượng với Cầu Hôn Phú Quốc. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, vào tối ngày 26/12/2023 theo giờ địa phương, CNN đăng tải bài viết về Cầu Hôn (Kiss Bridge) tại thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc với tiêu đề: "Cây cầu mới ở Việt Nam để dành tặng nụ hôn, không phải để đi qua". Theo đó, Cầu Hôn là điểm check-in mới tại Việt Nam, nơi các cặp đôi có thể chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn dưới ánh hoàng hôn.

 

"Cây cầu nằm ở phía nam đảo Phú Quốc của Việt Nam, nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp", trang này viết.

CNN đăng tải thông tin về Cầu Hôn Phú Quốc. Ảnh chụp màn hình
CNN đăng tải thông tin về Cầu Hôn Phú Quốc. Ảnh chụp màn hình

Trong một bài viết ngày 27/12/2023, tạp chí du lịch Mỹ Travel+Leisure cũng kỳ vọng Cầu Hôn sẽ trở thành biểu tượng của tình yêu và là điểm đến không thể bỏ qua của các cặp đôi cũng như khách du lịch.

 

"Cây cầu đẹp như tranh vẽ này do kiến trúc sư người Italy Marco Casamonti thiết kế và Sun Group phát triển, mang đến khung cảnh tuyệt đẹp để trải nghiệm cảnh hoàng hôn Việt Nam khi nhìn ra đại dương bao la", trang này đưa tin. Tác giả bài viết cũng cho rằng, Cầu Hôn sẽ tái tạo lại thành công của Cầu Vàng, Đà Nẵng.

Đông đảo du khách tới checkin tại Cầu Hôn sau ngày khai trương. Ảnh: Sun Group
Đông đảo du khách tới checkin tại Cầu Hôn sau ngày khai trương. Ảnh: Sun Group

Các trang du lịch như Travel Trade, Travel Weekly, Travel Daily News... cũng dành nhiều lời khen cho cây cầu mới tại Phú Quốc. Travel Trade mô tả "đây là địa điểm phù hợp cho các cặp đôi muốn đưa mối quan hệ của họ lên một tầm cao mới".

 

"Công trình kiến trúc này không chỉ thể hiện vẻ đẹp của hòn đảo mà còn mang đến cho các cặp đôi một khung cảnh độc đáo và mê hoặc để tạo nên những kỷ niệm khó quên trong bối cảnh hoàng hôn quyến rũ của Việt Nam... Cầu Hôn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch tại Phú Quốc", theo Travel Trade.

 

Tờ Asia Today của Hàn Quốc đưa tin Cầu Hôn là sự tiếp nối thành công của Cầu Vàng ở Đà Nẵng. Trang Kathimerini của Hy Lạp lại giới thiệu "cây cầu không dành cho ôtô mà chỉ để đi bộ, hôn nhau và selfie".

Tổ hợp giải trí mới ra mắt tại Sunset Town biến Phú Quốc. Ảnh: Sun Group
Tổ hợp giải trí mới ra mắt tại Sunset Town biển Phú Quốc. Ảnh: Sun Group

Cầu Hôn là công trình nằm trong tổ hợp giải trí ra mắt hôm 21/12/2023 tại thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town Phú Quốc, do Sun Group đầu tư, với tổng giá trị hơn 4.000 tỷ. Tổ hợp gồm chợ đêm bên biển Vui Phết (VUI-Fest Bazaar), show diễn công nghệ đa phương tiện hiện đại Nụ hôn của biển cả với màn trình diễn pháo hoa dài 7 phút diễn ra hàng đêm.

 

Theo Tuệ Anh – Vnexpress

Hotline:0869 923 933
Chỉ đường icon zalo Zalo:0869 923 933 SMS:0869 923 933